Pebrero 8, 2008

NOMINATED FOR FILIPINO BLOG OF THE WEEK

Nagulat ako dahil bigla akong nakasali o nanominate sa pakulo ni TALKSMART na search for Filipino Blog of the Week

Although nagmaka-awa naman ako sa kanya na isama ang blog ko he,he hindi ko naman inaasahan na maisisingit niya pala ako (joke)

Kaya parang awa nyo na mga kapatid, kapitbahay, kaibigan, kakilala, kahit mga flying voters ng COMELEC tinatawagan ko na sana ay makilahok po tayo sa pambansang gawain na ito.

Tinatawagan ko kayong pumunta na ngayon din sa inyong mga computers, kung wala kayong internet magpakabit na kaagad ng DSL o bumili ng PREPAID card para maka-access ng internet at BOMOTO po tayo.

at huwag na huwag nyo pong kalimutang IBOTO ang blog kong ito KLITORIKA sa POLL na nasa gilid ng page ni Talksmart.Pwede po tayong Bomoto ARAW-ARAW, kaya para masaya araw-araw po kayong mag-cast ng vote para kunwari eh marami tayo he,he.

Maraming salamat sa inyong suporta! suportahan din po natin ang iba pang Filipino bloggers!

5 komento:

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

hmmmmm.... binota na kita. wala namn akong ibng iboboto dito eh.. hahh... LOLX

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

nga pla! wrong link ka poh... hehehe

talk ayon kay ...

please correct the links on your post :-) Thanks.

William Buenafe ayon kay ...

Kaya pala, try ko eh di ma access.

Give the correct link agad dahil kating kati na ang aking mga kamot (bisaya for hands, hahahaha)para bumoto para sa iyong tagumpay. :-))

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

sorry, d me maka-relate. ano b itong site na ito? na-invite ang ako, forced to vote....