Pebrero 11, 2008

Wish ko lang...



Halos lahat ng mga adik na blogger na katulad ko, iisa ang pangarap ang makapagsulat at makapaglabas ng isang librong bibilhin ng marami, kahit huwag na nila basahin (he,he)

Sana magkatotoo na ito!

At kung sakaling magkaroon ng kaganapan ang mga ilusyon kong ito, nagmamaka-awa akong suportahan ninyo at tangkilin ang anumang makayanan ng powers ko bilang isang nagpapangap na manunulat!

Abangan...

7 komento:

Randy P. Valiente ayon kay ...

nya! kasa suggest ko lang sa frendster mo ang ganyang title, yun pala naunahan mo na ako heheheheeh.

peter ayon kay ...

ganda ng cover pede na billboard sa EDSA... kick ass talaga.. cnu na isip nyan..?

Unknown ayon kay ...

hahahaha! ako pa eh mababasa ko laman ng utak mo hehehe.

Peter - book cover yan ng memoirs of a geisha! hhehe edited lang.

William Buenafe ayon kay ...

Congrats Congrats Congrats

Now palang eh binabati na kita!!!

Sana lang huwag lalaki ang ulo mo,
kasi tiyak ang sagwa mong tignan
pag lumaki ulo mo, Bwhahahahahaha

Always be humble and just be honestly true sa iyong mga isusulat at tiyak na magugustuhan ka ng marami. Una na ako sa kanila :-)

Pag sikat mo dont ever forget na may kaibigan kang William - :-))

Unknown ayon kay ...

kuya william! ano bah WISH KO palang yan! nag iilusyon palang ako. Sana magkatotoo! Wish me luck! Salamat sa support

heheheeh.......... dont worry kung may gusto man akong lumaki sa parte ng katawan ko, hindi ulo yun... alam mo na.....

Anino ayon kay ...

Maligayang araw ng mga Puso.

Napakagaling ni GongLi sa pelikulang iyan..

Saludo ako sayo. Sana nga ay matupad ang iyong pangarap.Mabibilang lang sa kamay ang mga manunulat na Feminists sa Pilipinas.

Unknown ayon kay ...

salamat at thank you sa inyong lahat parang lalo akong nainspire ah!