Enero 6, 2014

Hello 2014!

Matapos ang mahabang pananahimik at pamamahinga ng Blog na ito, ngayon susubukan ko namang buhayin itong muli. Nahiya na kasi ako sa mga taong naliligaw dito, wala silang makita kundi ang post kong isang taon na ata simula ng ma-ipost ko dito. Anyways, sa loob ng mahabang panahong pananahimik...bukod sa pag popost at pag update ko sa Facebook account ako. Masasabi kong mnarami as in major major ang mga naging pagbabago sa buhay ko. Mula sa career (meron ba?) at lalong lalo na sa pag-ibig na masalimuot pero masaya as in masaya. At bilang panimula...ito muna ng mga larawan kong nag gagandahan wahahahaha...Katatapos lang ng 34th birthday ko kahapon at isa lang ang masasabi wala namang nagbago bukod sa lalo akong gumanda wahahahah (blog ko ito walang aangal) So this is it muna...Happy New Year sa lahat!!!!

1 komento:

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

hi klit.. nice job.. keep this blog goin (english yun hah!) :) goodbless.