Mayo 14, 2008

Tales of Klitorika

Gumawa ako ng bagong blog Tales of Klitorika, malamang iniisip nyo siguro puro kahalayan nanaman ang mga isusulat ko dun. Well, bukod sa may kaunting kaseksihan ang ibang mababasa nyo dun ay katulad din ng madalas nyong mabasa dito.

Pasensya na po mga ate at kuya minsan kasi nalilito ako kung ano ang genre ng blog na ito, kaya siguro para naman maiwasan na mabasa ng mga kabataang below 18 ang mga bagay na hindi nila dapat mabasa na minsan ay naisusulat ko dito dun ko na lang ililipat ang mga iyun sa bago kong blog.

So mga ate at kuya, mga tito at tita at mga lolo at lola magkita-kita tayo dun sa kabila, at kayong mga bata mag-enjoy nalang kayo dito pansamantala.

Salamat sa pang-unawa at suporta... (eklat) hehehe

3 komento:

Nanaybelen ayon kay ...

Ok lang, hindi naman siguro masagwa

Dakilang Tambay ayon kay ...

weeee.. :)may bagong blog. padamihan ba ito ng blog? hehehe

Unknown ayon kay ...

waahh hhahaha... well actually maganda kasi ang domain klitorika.i.ph diba ang taray? hehehe anyways pa eklat lang yan ate. Pero yes, tatlo na blog ko yehheeyyy!!!! gudluk nalang sa pagmaintain hehehehe.