Abril 30, 2008

Nose Bleed!!!



Para mabasa ang nasa itaas paki click nalang ng larawan, effort kasi kung isusulat ko pa yan... baka tumama ang grammar ng dalawa hehe...



Naloka ako dito! hindi ko alam kung ang kanan o kaliwang butas ng ilong ko ang una kong pupunasan sa dami ng dugong lumabas! Diyos ko, ano ba ang dapat na itawag dito? Kaya ayokong nag-popost ng english eh! o kaya gumawa ng sulat T magtataray ng ganito in english baka sumabit para safe tagalog nalang hehe.

Imagine naman kung ikaw ng kaaway ng babaeng sumulat nito kung anong tawa o halakhak ang gagawin mo. Kakaloka!








4 (na) komento:

notsovictor ayon kay ...

haha. nakaktawa 'to. gusto ko siya makaaway. :))

Unknown ayon kay ...

hehehe bad! awayin mo nalang yung english teacher nita dapat hindi yun pinapasahod hehe joke!

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

sana yung sinulatan niya ganito rin magenglish. hahaha. kasi kung ako yung sinulatan niya baka padalhan ko siya ng scholarship sa isang english institution. hahaha. wah. ang mean ko. =P

Unknown ayon kay ...

heheheh pasaway noh!