Setyembre 5, 2007

Another Interesting Horoscope

Sun Sign: Capricorn
Date Of Birth: January 6

Your Horoscope for SEPTEMBER 05, 2007

Most people have, deep down in their hearts, strong convictions. Today, you are going to analyze yours. You will ask yourself if your ideals are worth fighting for. Indeed, living in a society, we all have to make compromises. You will be asking yourself if you need to change your attitude to be accepted by the system

So, another interesting horoscope! Hindi ko alam kung tinatakot ako nito o hinahamon, Oo alam ko naman na madalas eh salungat at pasaway ang mga ideals ko sa buhay. Pero madalas inilalagay ko din sa lugar, may mga compromises din ako, sa totoo lang madami. Dahil kung sakaling hindi ko ginawa ang mga compromisong ito matagal na sana akong wala dito. Malamang bumalik na ako sa Venus ang aking planeta (he,he).

Alam ko namang "no man is an island" sabi ng isang talamak na kasabihan, pero sige titingnan ko kong kaya kong lunukin ang mga ideals ko para lubusang matangap ng sistema. Teka, ako ba dapat tangapin nila o ang sistema ang tangapin ko? Malabong usapan ito ah!

Pakilinawan nga! madam Auring!

Walang komento: