Setyembre 14, 2007

ang aking pantasya!!!



Ito ang lalaking pinagpapantasyahan ko! Walang kokontra blog ko ito! Kung may reklamo ka gawa ka ng sarili mong blog! he,he. Sabihin nyo ng ang babaw ko pero mahal na mahal ko siya at matagal ko nang binagbabalakang kidnapin, dalhin sa isang isolated na lugar at... at... yun na!

Note: karamihan sa mga clips ay nangaling sa pelikula niyang BAD EDUCATION siyanga pala siya si Gael Garcia Bernal. Siya ang gumanap na "Che" sa pelikulang MOTORCYCLE DIARIES mapapanood din siya sa mga sikat na Mexican Film na AMORES PERROS, YTU MAMA TAMBIEN, CRIME OF PADRE AMARO, at ilang pelikula katulad ng CUBAN BLOOD, NO NEWS FROM GOD,SCIENCE OF SLEEP, BABEL, DOT THE I, na lahat ay pinanood ko at hindi lang yun sinikap ko pang magkaroon ng kopya nga mga pelikulang iyun. May ilan din siyang pelikula IM WITH LUCY at THE KING na hangang ngayon ay hinahanap ko pa ang kopya sa mga video store, sa bangketa, sa mga namimirata at kung saan saan.

Walang komento: