Enero 8, 2012

THE BOY NEXT DOOR


Naks naman akala nyo isang pamagat ng napagandang pag-ibig o relasyon sa isang tipong boy next door guy? Nagkakamali kayo! Isang malaking pagkakamali, dahil actually yan ang pangalan ng isang gay bar na napasukan ko for the first time sa history ng buhay kong masalimuot.

Sa totoo lang matagal ko na talagang gustong makapasok man lang sa ganitong uri ng lugar. Feeling ko… siguro ang saya-saya sa loob! At malamang super gwapo ang mga kalalakihan na nagtatrabaho o nagsasayaw dito. Yung mga tipong boy next door nga! Gwapo, malinis, mabango at masarap… tingnan at sana matikman?

Oh! bakla para maiba naman punta tayo sa gay bar next weekend txt ko sa isang closet queen na poging ka-officemate. Sawa na rin kasi ako sa kakapunta sa Disco House/ Bar na madalas naming puntahan tuwing araw ng Sabado kasama ang iba pa niyang mga kaibigan na nag-gagwapuhan, naglalakihan ang mga masel na may makalaglag panty na sex appeal, pero sangkatutak naman ang fonda sa mukha.

Go gurl! May alam ako dito sa Bacolod (nasa Bacolod pa rin ako sabi ko nga diba one year mahigit ako dito) punta tayo sa Boy Next Door bagong bukas na gay bar, txt back naman ng bakla.

Dumating nga ang araw ng Sabado! Excited na ang lola nyo, hmmm hindi ko alam kung anong isusuot. Mag evening gown ba ang drama ko? Casual wear o swim suit? Nauwi ako sa isang pantalon na maong at isang as usual t-shirt na itim at sandals. Konting pulbos, liptick at suklay ng buhok (hindi pa ako nagkakasakit ng bad hair day symptoms ng mga panahong ito kaya keri ko pa ang paglulugay ng buhok)

Maya-maya may kumatok sa room ko…ang poging closet queen kong ka-officemate na stock holder ata ng Johnson and Johnson sa kapal ng powder sa mukha.

Bakla ka! Halloween party ba ang pupuntahan natin? Tinatakot mo ba ako? Bawasan mo nga yang fonda mo! Nakataas ang kilay na sita ko sa poging closet queen bago lumabas ng kuwarto.

Arte! Inggit ka lang kasi mas maganda ako sayo! Sagot ng bakla habang nagpupunas ng mukha gamit ang panyo nyang ginawang pambalot ng pulbos. Ang bakla nagbaon pa ng pulbos sa panyo para bang kulang pa ang nasa mukha nya.

Game na kami! gamit ang sasakyang naka-issue sa kanya, sugod kami sa The Boy Next Door Bar. Kasama ang kasalukuyang boylet ng ka-officemate ko at ako naman kasama ang partner ko.

Nagpark kami sa malapit sa Bar, napansin namin na masyado ata kaming maaga. Naghahakot palang kasi ng ice ang mga crew nila, ang iba naman naglalagay ng beer sa isang ice box na malapit sa pintuan. At ang crowd? I mean customer? Hmmm wala pa hahahahha.

Bakla 9 o’clock palang, ang aga kasi natin masyado kang excited kasi eh! Ikot-ikot muna tayo, isang henyong suggestion ng boylet ng ka-officemate ko na stockholder din ng Johnson and Johnson.

So umikot-ikot nga kami at hinintay na mag alas dyes, pag dating ng alas dyes balik ulit kami sa lugar, nag park ng sasakyan at parang mga tangang nagtuturuan kung sino ang unang lalabas at lalapit sa bar.

Fine! Sige ako na ang unang papasok! Mga baklang ito akala naman mga virgin pa ang mga mata at ayaw makakita ng kung anumang makikita namin sa loob. Hmmm… ano nga ba ang makikita sa loob nito? Curious kong tanong sa sarili habang binubuksan ang super-tinted na pintuang salamin.

Pagpasok, wala pa ring customer? Since nandun na kami napilitan kaming umupo sa isang table sa harapan ng maliit nilang entablado. Order ng tig-iisang beer at naghintay, nag-aabang ng mga susunod na mangyayari.

Maingay sa loob, patay sindi ang ilaw habang nililibang namin ang mga sarili sapagmamasid habang isa-isa nang pumapasok ang mga customer. Maya-maya lang halos occupied na ang sampung mesa sa masikip na Bar na iyun.

Tiningnan ko ang grupo ng mga customer, sa likod namin ay tatlong mga parloristang bading. Sa kasunod nilang table ay apat namang mga ginang ng tahanan mga babaeng sa tantiya ko ay mga nasa 35-45 years old, lahat may katabaan at mukhang mga paldong ginang na nasa abroad ang mga asawa.

Sa likod nila ay dalawang babaeng mukhang callcenter agent na nasa 25 o 30 taong gulang. Kahuntahan nila ang dalawang lalaking mukhang nag-tatrabaho din sa nasabing Bar.

Sa kabilang table naman nakaupo ang isang bading at nakikipag lampungan sa isang lalaking halatang nagtatrabaho din sa loob.

Nagsimula ng magsalita ang DJ at may ipinakilalang kung sino na biglang lumabas mula sa isang maliit na kuwartong natatakpan ng kurtina malapit sa entablado.

OMG! Gusto kong tumakbo palabas! Akala ko ang snatcher na nang-agaw ng bag kaninang umaga sa may kanto ng Lacson ang nakita kong lumabas! Watapak! Anong klaseng bar ba ito? Dito ba ginagawa ang rehabilitation program para sa mga criminal na gusto nang mag bagong buhay? Nakakaloka!

Anyways, hindi na ako umarte tinadtad nalang namin ng papuri ang lalaki…hindi pala mukha niya ang puhunan nya dito. Ang kanyang matigas na katawan pala at ang kanyang mayamang ari …. arian na pinagkakaguluhan ng mga bading at matronang naghihiyawan sa likuran.

Sa wakas natapos din ang pagdidisplay ni kuya ng kanyang mayamang ari…arian. Lumabas ito gamit ang mahiwagang kurtinang malapit sa entablado. Patay-sindi ulit ang ilaw at nagpatugtug ang DJ ng isang kantang paborito ko pa naman ang Apologize, sabay ng pagpapakilala ulit sa kung sinong hindi ko ulit mawari ang pangalan.

OMG! Gusto kong tumakbo papunta sa stage at yakapin ang Diyos!!! Nyahahha Over! Well, ang gwapo niya! At tawagin natin siyang TISOY nasa seventeen or eighteen years old palang ata sya. Sariwa pa ang katawan parang mangang manibalang…mapapapikit ka sa sobrang lakas ng dating. Aayaw ka pero gusto mo pa… gusto mo pang umulit kahit paulit-ulit ganun kalakas ang sex appeal nya walang sinabi ang mga baguhang artista.

Hmmm… naka-pekpek o Titi maong shorts si Tisoy, walang damit pang-itaas at nakasuot ng isang boots na hangang tuhod. Ang sexy ng dating! Bagay pala sa mga lalaki ang pekpek este titi shorts na usong-uso ngayon.

Hindi ko alam kung pano ilalarawan ang bawat galaw nya sa entablado, para siyang model ng bench underwear na minsan ay nakatingin lang sa crowd ng diretso at seryoso. Minsan naman sasandal sa dingding at magpapacute, ngingiti sa crowds na for sure hawak hawak na ng mahigpit ang mga panty nila sa takot na malaglag. Lakad dito, lakad dun minsan ay gumigiling na parang macho dancer (ay! Macho dancer nga pala talaga siya!)

Maya-maya biglang dumilim! OMG! Brown out?! Raid ba itoh? Nagpanic kaagad ang lola mo at inaninag ang mga tao sa paligid kung nagpupulasan na paalis ng Bar. Hindi naman excited at seryoso pa rin silang nakatanga sa stage.

Nagsindi ng mga lighter nila ang mga bading at naaninag ko si Tisoy na papalapit…papalapit sa kina-uupuan ko!? OMG! Nataranta ulit ang lola mo… waahhh anong gagawin? Help!

Nagsimulang mag-sayaw ulit si Tisoy habang papalapit sa akin…hmmm in fairness ang bango niya. Gumiling ulit, deadma lang ang lola mo kunwari parang nakakita ng ahas, ayaw gumalaw baka biglang tuklawin. Steady ka lang neh…steady ka lang dyan at huwag magkakamaling kumilos ng hindi kanais-nais paulit ulit na bulong ko sa sarili.

Hinawakan ako ni Tisoy sa balikat habang patuloy sa pagsayaw, uni-unti niyang inilalapit sa akin ang bagay na iyun na nakatago sa masikip at mukhang hiniram niya lang sa bunso niyang kapatid na dalagita na pekpek/titi maong shorts.

Naramdaman kong ikiniskis nya ang mga iyun sa tagiliran ko…OMG! Bastusan ba ito? Napansin kong naghihiyawan naman ang mga baklang nasakabilang table, at inggit na inggit naman na nakatingin ang mga matrona sa likuran. Tuwang-tuwa naman ang mga kasama ko at sumisigaw pang go gurl!

Hays, deadma sige ikiskis mo pa ng ikiskis wala akong paki…paulit-ulit kong bulong sa sarili, kapag hindi ko kasi sinabi ang mga salitang iyun na parang mantra na paulit-ulit malamang bigla ko nang dinakma ang mahiwagang bagay na iyun.
Narinig kong bumulong si Tisoy “Nahihiya ka ba?”
Sumagot naman ang lola .. “First time eh…virgin pa ako” wahahahaha buti hindi ako tinamaan ng kidlat.

Pagkarinig nun umalis si Tisoy sa tabi ko at lumipat sa mga matronang nakaupo sa likuran namin. Para namang mga asaong ulol na hinagisan ng buto ang mga nasa likuran namin at nagkagulo. Hindi ko na inalam kung anu-ano ang ginawa nila sa kawawang si Tisoy.

Pagbukas ng ilaw nakita ko nalang ulit si Tisoy sa harapan ng stage at may halos hindi tatlumpung-tig-iisang daan na pera ang nakasiksik sa beywang ng kanyang masikip na maong shorts. Mukha naman siyang masaya, actually hangang tenga ang ngiti niya lumabas tuloy ang cute niyang dimple at maputi at pantay na mga ngipin.

Haysss… so this is it?! Medyo disappointed ako… ang aga naman ng booking ni Tisoy, bayad pala para sa kanyang pag-labas kasama ang isa sa mga matronang mukhang may asawang seaman na nagpapakahirap sa ibang bansa ang tig-iisang daan na nakasiksik sa beywang niya.

Hmmmp makabalik na nga lang ulit dito next weekend… at magbabaon ako ng maraming bente pesos promise!

1 komento:

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

This is really funny! i like it:) nice work klit!